TWENTYTOFOURTY

All Recipes You Need.

dds

Sweet Home

Sweet Home Season 2 เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี “สวีทโฮม

Sweet Home เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี “สวีทโฮม ซีซั่น 2 |Sweet HomeSeason 2” สิ่งที่น่าสนใจ ในสถานะผู้ติดเชื้อพิเศษคนสุดท้าย ที่สำคัญเลือดของเขาสามารถนำไปทำยาวัคซีนได้ “ชาฮยอนซู” (รับบทโดย ซงคัง) ถูก “พยองซังอุก” (รับบทโดย อีจินอุก) ซึ่งเวลานี้กลายเป็นสัตว์ประหลาดไปแล้วลักพาตัวหนีไป ไม่ยอมพาไปส่งที่ค่ายทหาร

ซังอุกรอดจากการติดตามไล่ล่าของ “ซออีกยอง” (รับบทโดย อีชีย็อง) และกำลังทหารทั้งทางบกและทางอากาศไปได้Sweet Homeฮยอนซูถูกควบคุมตัวเอาไว้ในกรงขังอันแน่นหนา ณ สถานที่ลึกลับแห่งหนึ่งsweet home พากย์ไทย อีคยองแอบได้ยินความโสมมของรัฐว่าเตรียมกำจัดมนุษย์ที่กลายร่างเป็นสัตว์ประหลาดทิ้ง เพราะไม่มีประโยชน์ใดๆ และพวกเขาเร่งตามหาฮยอนซูกลับมา

Sweet Home

ส่วนทางด้านsweet home พากย์ไทย ผู้รอดชีวิตจากกรีนโฮมแมนชั่นอะพาร์ตเม้นต์ นำโดย “อีอึนยู” (รับบทโดย โกมินซี) “ยุนจีซู” (รับบทโดย พัคคยูยอง) “ซนฮเยจิน” (รับบทโดย คิมกุกฮี) กับ สองพี่น้องกำพร้า “คิมซูย็อง” (รับบทโดย ฮอยุล) “คิมยองซู” (รับบทโดย ชเวโก) และคนอื่นๆ ได้หนีจากการคุมตัวของทหารใจเหี้ยม ด้วยความช่วยเหลือของ “พัคชานยอง” (รับบทโดย จินยอง) ออกมารวมกลุ่มสร้างชุมชนอยู่ร่วมกัน ณ ซากสนามกีฬาที่ยังหลงเหลือ ทว่าพวกเขาก็ยังไม่อาจลดระดับการระวังตัวลงได้ และยังต้องเผชิญกับอันตรายครั้งใหม่ในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างออกไป และพวกเขาจะต้องต่อสู้กับทั้งสัตว์ประหลาดที่อยู่ภายนอก

และความโลภดุจสัตว์ร้ายที่อยู่ภายในใจตนเองSweet Homeอึนยู พบเบาะแสเกี่ยวกับ “อีอึนฮย็อก” (รับบทโดย อีโดฮย็อน) พี่ชาย และออกตามหาอย่างไม่ลดละ พร้อมกับ พัคชานยอง แต่กลับได้เจอ “เด็กสาวคนหนึ่ง” (รับบทโดย คิมชีอา) และอีกยอง

ระหว่างนั้น กำลังทหารพร้อมอาวุธหนักครบครัน ภายใต้การนำของ “จ่าสิบเอกทักอินฮวัน” (รับบทโดย ยูโอซ็อง) โดยมี “จ่าคิมยองฮู” (รับบทโดย คิมมูยอล) เป็นหัวหน้าทีมสนับสนุน ได้ออกปฏิบัติการตรวจสอบพื้นที่

พร้อมติดตามและสังหารสัตว์ประหลาดอย่างโหดเหี้ยม อีกฝั่งหนึ่ง เมื่อฮยอนซูฟื้นขึ้นมาซังอุกกลับบอกว่าเขาเป็นคนมอบชีวิตใหม่ให้ ฮยอนซูได้ค้นพบความสามารถของตัวเองที่ส่งผลต่อสัตว์ประหลาดอื่นๆsweet home พากย์ไทย ในระหว่างการทดลองของ “ด็อกเตอร์คิม” (รับบทโดย โอจองเซ)

ในขณะเดียวที่เหล่าผู้รอดชีวิตต่างต้องดิ้นรนต่อสู้กับการกลายร่าง และอันตรายจากบรรดาสัตว์ประหลาดที่ออกอาละวาดSweet Homeฮยอนซูจะทำอย่างไรได้บ้าง หรือว่าเขาจะเป็นผู้ไถ่บาปที่จะช่วยชีวิตทุกคนให้รอด

จากฝันร้ายนี้ได้จริงๆ ชาฮยอนซู ยังคงเป็นความหวังเดียวของชาวกรีนโฮม แม้เขาปฏิเสธที่จะเป็นสัตว์ประหลาด แต่ก็ต้องเผชิญกับภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ว่าจะยังคงยึดมั่นในการเป็นมนุษย์ หรือจะกลายร่างเป็นอสุรกายเต็มขั้นดี


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Search

About

Lorem Ipsum has been the industrys standard dummy text ever since the 1500s, when an unknown printer took a galley of type and scrambled it to make a type specimen book.

Lorem Ipsum has been the industrys standard dummy text ever since the 1500s, when an unknown printer took a galley of type and scrambled it to make a type specimen book. It has survived not only five centuries, but also the leap into electronic typesetting, remaining essentially unchanged.